Xe Tải Hyundai Thành Công Vươn Tầm Châu Á


Xe Tải Hyundai Thành Công Vươn Tầm Châu Á

Ngày 12/8/2017, tại trụ sở Tập đoàn Thành Công, lãnh đạo Tập đoàn cùng đại điện Hyundai Motor đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác thành lập liên doanh lắp ráp xe tải hyundai thành công tại Việt Nam. 
Lễ ký kết thoả thuận được tổ chức ngày 12/08/2017 tại trụ sở của Tập đoàn Thành Công, với đại diện là ông In Cheol (Edward) Lee - Phó Tổng Giám đốc cấp cao mảng Xe Thương mại, Tập đoàn Hyundai Motor và ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công.
Lễ Ký Kết Sản Xuất Xe Tải Hyundai Thành Công

Nội dung ký kết bao gồm thỏa thuận khung về các Điều khoản Căn bản của Liên doanh để ghi nhận những điều khoản chính của Công ty Liên doanh tương lai (JV) được thành lập tại Việt nam để lắp ráp, quảng bá và bán xe tải hyundai thành công. Lộ trình hoạt động của liên doanh dự kiến như sau:

Tháng 8/2017: Ký hợp đồng thành lập liên doanh
Tháng 10/2017: Bắt đầu hoạt động marketing và bán hàng của liên doanh
Tháng 3/2018: Bắt đầu hoạt động sản xuất Xe tải thương mại tại Việt Nam

  1. Tổ hợp sản xuất Xe Du lịch -  Xe Thương mại tại Ninh Bình bao gồm: Khu sản xuất, lắp ráp xe du lịch;
  2. Nhà máy sản xuất và lắp ráp xe khách – xe bus; Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D; và Khu phát triển công nghiệp phụ trợ.


Xe Tải Hyundai Thành Công được kết  hợp giữa Hyundai Motors Hàn Quốc và Thành Công Groups sản xuất lắp ráp tại Ninh Bình, trên dây chuyền công nghệ chuyển giao trực tiếp từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các đội ngũ kỹ sư giám sát trực tiếp quá trình sản xuất và kiểm tra trước khi xuất xưởng, mang đến cho khách hàng tại Việt Nam nói riêng và Đông nam á nói chung một sản phẩm xe tải nhẹ chất lượng chuẩn toàn cầu.

Chất lượng của Xe tải Hyundai Thành Công hoàn toàn tương đồng với chất lượng xe nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc, nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều, do được sản xuất tại Việt Nam, không phải chịu thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển…Xe tải Hyundai Thành Công không chỉ phân phối tại Việt Nam, mà sẽ được phân phối ra toàn Đông nam á, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đi cùng với đó là chính sách bảo hành bảo dưỡng tuyệt vời, trên cả mong đợi của Thành Công Group khi khách hàng mua xe.

Các mẫu xe tải hyundai thành công sẽ được ra mắt sắp tới như sau:
Xe Tải Hyundai Thành Công New Porter H150 (1,5 Tấn)

Xe Tải Hyundai Thành Công New Mighty N250 ( 2,5 Tấn)

Xe Tải Hyundai Thành Công New Mighty 75S ( 3,5 Tấn)

Xe Tải Hyundai Thành Công New Mighty 110S ( 7 Tấn)



Và các dòng xe sắp tới của Hyundai Thành Công
………..
Sản phẩm mới sẽ cập nhật tại

🏨BÁO GIÁ XE TẢI TỐT NHẤT MIỀN BẮC

💻Địa chỉ: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
📞Hotline: Tư Vấn Bán hàng: 0977704272
Website: https://giabanxetai.net/




Comments

Popular posts from this blog

Xe Tải H150 Hyundai Porter – Xe Tải Nhẹ Chạy Phố Tải Trọng 1,5 Tấn

Xe Tải N250 Hyundai Mighty Trọng Tải 2T5